Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố Nhà tài trợ mới của bóng đá Việt Nam là công ty TNI-King Coffee.
Trưa nay (25/5), tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra buổi lễ công bố nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá Việt Nam. Theo đó, Công ty TNI-King Coffee là đơn vị sẽ đồng hành với ĐTQG Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (6/2020 - 5/2023).
Mở đầu buổi lễ, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết: "Chìa khóa tạo nên thành công của bóng đá chính là tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, giữ vững niềm tin và khát vọng. Những thành tích xuất sắc đạt được của đội tuyển trong những năm qua không chỉ ghi nhận nỗ lực cống hiến hết mình của BHL và các cầu thủ, những nỗ lực của VFF, các CLB khi đã cùng nhau phối hợp, tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình tập huấn và thi đấu".
Bên cạnh đó, ông Lê Hoài Anh cũng khẳng định để có được nhiều thành công rực rỡ trên, VFF và ĐTQG luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của những nhà tài trợ: "Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ, đồng hành của tất cả mọi người, trong đó có Nhà tài trợ King Coffee, chúng ta sẽ hiện thực hóa được những khát vọng trong thời gian tới".
Về phần mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo- Tổng giám đốc Công ty TNI với thương hiệu King Coffee cũng chia sẻ những gì do để bà quyết định tham gia tài trợ cho ĐTQG Việt Nam: "Bóng đá và coffee có đặc tính rất tương đồng. Nếu coffee là thức uống được cả thế giơi ưa chuộng thì bóng đá là môn thể thao khiến hàng tỷ người trên thế giới có thể cùng thổn thức, mong ngóng rồi vỡ òa cùng nhau. Chứng kiến ĐTQG Nam, ĐTQG Nữ thi đấu đấu với tinh thần rực lửa trước các đối thủ mạnh của châu lục và thế giới, tôi thấy giữa ĐTQG Việt Nam và King Coffee có một điểm chung. Đó là khát vọng chinh phục".
Chia sẻ sau lễ ký kết hợp đồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo:" King Coffee là thương hiệu khởi nghiệp với tinh thần chiến đấu để đưa thương hiệu Cafe Việt Nam ra thế giới. Và tuyệt vời hơn, trong buổi lễ hôm nay chúng ta đã đánh dấu bằng sự kết hợp giữa King Coffee (Cafe Vua) với King Sport (Môn thể thao vua). Sự kết hợp này mong muốn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho 90 triệu dân Việt Nam, triệu triệu trái tim người Việt khắp năm châu tự hào với bóng đá Việt Nam, thương hiệu cafe Việt Nam. Chúng tôi mong muốn, sự đồng hành của chúng ta sẽ là nguồn động viên khích lệ cho các cầu thủ vượt qua những thử thách, tập trung thể lực, chinh phục những đỉnh cao mới".
"Chúng tôi rất vui mừng khi VFF được hợp tác với một trong những thương hiệu coffee nổi tiếng trên thế giới. VFF hy vọng, trong tương lai, chúng tôi sẽ nhận được nhiều hơn sự hỗ trợ của các doanh nghiệp để các cấp độ ĐTQG có được sự chuẩn bị tốt nhất. VFF đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chủ động cho các tình huống sao cho các cấp độ ĐTQG có được sự chuẩn bị tốt nhất", Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định
Bên cạnh đó, ông Hoài Anh cho biết, VFF luôn có được sự chủ động cho mọi tình huống cũng như đánh giá rất cao viêc thương hiệu King-Coffee đồng hành với bóng đá Việt Nam trong giai đoạn khó khăn.
Liên quan về vấn đề hỗ trợ cho các cầu thủ nữ sau khi giải nghệ một công việc, bà Thảo khẳng định: "Tôi rất yêu quý đội tuyển nữ. Tôi cảm ơn HLV Mai Đức Chung và các tuyển thủ khi đã vượt qua mọi khó khăn để gặt hái được thành công. Tôi sẽ cố gắng giúp các tuyển thủ nữ sau khi giải nghệ có thể mở quán nhỏ hay những quán lớn kinh doanh King-Coffee.
Dưới đây là một số hình ảnh Phóng viên Người Đưa Tin Pháp Luật ghi nhận ở buổi lễ:
Nhận xét
Đăng nhận xét